Chính sách vận chuyển, thanh toán – ROGER & FANK
Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển, thanh toán

CHÍNH SÁCH - VẬN CHUYỂN - THANH TOÁN - GIAO NHẬN - KIỂM HÀNG của ROGER & FANK ( rf.com.vn )
(Áp dụng từ ngày 01/06/2024)
 
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Phạm vi áp dụng:

Chính sách vận chuyển của CÔNG TY TNHH RFC GROUP áp dụng cho tất cả các đơn hàng của khách hàng khi mua hàng tại Hệ thống ROGER & FANK

2. Phương thức & Thời gian nhận hàng:

Dựa trên khoảng cách giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn phương thức giao hàng thuận tiện nhất cho quý khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

KHU VỰC

NỘI THÀNH

NGOẠI THÀNH

Khu vực các tỉnh – thành có cửa hàng ROGER & FANK

Giao hỏa tốc 2h (áp dụng cho đơn hàng chứa sản phẩm RF và khu vực giao hàng có áp dụng dịch vụ hỏa tốc 2h)

Giao tiêu chuẩn: trong vòng 24h

Trong vòng 1 - 2 ngày

Các khu vực tỉnh - thành khác

Trong vòng 3 – 5 ngày

Lưu ý:

- Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 16h00, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Ngoại Thành” và “Tỉnh - Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.


3. Phí giao hàng:

KHU VỰC

GIÁ TRỊ SẢN PHẨM < 500.000VNDGIÁ TRỊ SẢN PHẨM > 500.000VND

Khu vực các tỉnh – thành có cửa hàng ROGER & FANK

Giao hỏa tốc 2h: Áp dụng theo phí của GRAB theo thời điểm hiện tại

Giao tiêu chuẩn: 30.000đ

Giao hỏa tốc 2h: Miễn phí trong bán kinh 7km tính từ kho giao hàng. Quá bán kinh 7km từ kho giao hàng, áp dụng theo phí của GRAB theo thời điểm hiện tại

Giao tiêu chuẩn: Freeship

Các khu vực tỉnh - thành khácGiao tiêu chuẩn: 30.000đGiao tiêu chuẩn: Freeship


4. Quy định căn cứ giá bán sản phẩm dùng để áp dụng chính sách vận chuyển:

- Giá bán của sản phẩm hiển thị trên hệ thống trong thời điểm thanh toán trước giảm thành viên và voucher sẽ là căn cứ giá áp dụng chính sách vận

 chuyển cho khách hàng.

- Đối với các trường hợp đặc biệt, căn cứ giá sẽ được ghi chú rõ trong chính sách bán hàng của từng Chương trình khuyến mãi.

5. Khu vực giao hàng hỏa tốc 2h

KHU VỰC

NỘI THÀNH ( áp dụng ) 

NGOẠI THÀNH ( không áp dụng )

HỒ CHÍ MINH

- Các quận Thành phố Hồ Chí Minh

- Thành phố Thủ Đức

Các huyện Thành phố Hồ Chí Minh

HÀ NỘI

Các Quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ

Các Quận – huyện còn lại


II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN.

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại rf.com.vn

 1. Thanh toán trực tiếp COD :

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền):  Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khác.

 2. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản ROGER & FANK:

Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản ROGER & FANK:

Thông tin chuyển khoản:

CONG TY TNHH RFC GROUP

110002937257

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ( Vietinbank )

 3. Thanh toán online qua ví Momo 

 4. Thanh toán online qua ứng dụng VNPAY bằng QRCode

 5. Thanh toán online qua cổng VNPAY bằng thẻ ATM nội địa

 6. Thanh toán online qua cổng VNPAY bằng thẻ Visa/Master/JCB

 7. Thanh toán online quả cổng Napas bằng thẻ ATM nội địa

 8. Thanh toán online quả cổng Napas bằng thẻ Visa/Master Card

* Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng để chuyển khoản Online được. 

* Danh sách thẻ nội địa được chấp nhận thanh toán qua cổng Banknetvn (Smartlink):

- Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank)

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)

- Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

 -Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín( Sacombank )

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương( Saigonbank )

- Ngân hàng TMCP An Bình( ABBank )

- Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng song Cửu Long ( MHB )

- Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank)

- Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanbankNgân hàng TMCP Phương Tây( Westernbank )

- Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex( PG Bank )

- Ngân hàng liên doanh Việt Nga( VRB )

- Ngân hàng TMCP Đại Tín (TRUSTBank)

- Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)

- Quĩ Tín dụng Nhân dân Trung Ương (CCF)

- Ngân hàng Thương mại TNHH Một Thành Viên Dầu khí Toàn cầu (GPBank)

- Ngân hàng TMCP Đại Á (Dai A Bank)

- Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

- Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank)

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

- Ngân hàng TMCP Nam Việt (Navibank)

- Ngân hàng TMCP Tiên Phong (Tien Phong Bank)

- Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank)

- Ngân hàng TMCP Việt Á (VietA Bank)

- hàng TMCP Quốc tế (VIBank)

- Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng (VP Bank)

- Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (EIB)

- Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB)

- Ngân hàng Phát triển nhà tp Hồ Chí Minh (HD Bank)

- Ngân hàng TNHH Indo Vina Bank (IVB)

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)

- Ngân hàng Liên doanh VID Public

- Ngân hàng TMCP Bắc Á (Nasbank)

- Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

- Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (SCVN)

- Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong VN (HLBVN)

- Ngân hàng TMCP Liên Việt (LVB)

- Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank)

 =>  Xem danh sách chi tiết tại đây

 

III. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
 

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0798821882 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu

 trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng,

 trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Tiến hành xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin ROGER & FANK sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo 

quy định của chính sách đổi trả của ROGER & FANK

– Nhân viên CSKH của ROGER & FANK sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của ROGER & FANK như ban đầu 

cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

Bước 3: ROGER & FANK sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về các cửa hàng của

 ROGER & FANK tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội.

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho

 khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về cho ROGER & FANK không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ 

chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Về đầu trang